Chuyển vùng vào mạng quốc tế

 

Với phương châm tất cả vì lợi ích khách hàng, Viettel đã mở chuyển vùng quốc tế với hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ di động trên thế giới.

Quý khách có thể tìm hiểu danh sách các quốc gia, vùng lãnh thổ đã mở chuyển vùng quốc tế và các dịch vụ Viettel cung cấp tại mục “Tra cứu giá cước”.

Chuyển vùng vào mạng quốc tế

Lợi ích dịch vụ mạng lại cho khách hàng

  • Luôn giữ liên lạc qua di động:

Quý khách có thể nghe và gọi, gửi và nhận tin nhắn, truy cập internet và sử dụng một số tiện ích khác trên điện thoại di động có gắn SIM số thuê bao của Quý khách ngay cả khi đang ở nước ngoài.

  • Tiện lợi và dễ sử dụng:

- Khi Quý khách di chuyển vào lãnh thổ của quốc gia khác, di động của Quý khách sẽ tự động kết nối vào mạng di động của quốc gia đó.

- Đăng ký đơn giản, qua nhiều hình thức;

  • Thanh toán đơn giản, trực tiếp và duy nhất với Viettel:

- Đối với khách hàng là thuê bao di động trả sau:Cước phí sử dụng dịch vụ roaming sẽ được tổng hợp vào bảng kê chi tiết cước trong tháng. Quý khách không phải thanh toán hoá đơn ở nước ngoài.

- Đối với khách hàng là thuê bao di động trả trước:Quý khách không phải đặt cọc khi đăng ký sử dụng dịch vụ. Cước phí sử dụng dịch vụ roaming được trừ trực tiếp vào tài khoản gốc.

  • Hỗ trợ khách hàng 24/7.

Ưu điểm của dịch vụ

  • Vùng phủ roaming rộng khắp với hơn 500 nhà mạng thuộc 208 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
  • Giá cước dịch vụ đơn giản, dễ nhớ và cạnh tranh nhất..
  • Dịch vụ đa dạng, nhiều tiện ích hỗ trợ như: nhắn gọi lại khi Chuyển vùng quốc tế (Roaming call back), mức cước data roaming không giới hạn,… Đặc biệt, Viettel có các hướng dẫn, cảnh báo cho khách hàng trong quá trình roaming giúp khách hàng quản lý cước phát sinh.

Lưu ý

  • Khi Quý khách đứng tại nơi gần biên giới giữa Việt Nam và các nước láng giềng (Trung Quốc, Lào, Campuchia), máy di động của quý khách có thể tự động roaming vào các mạng di động thuộc các nước này nếu có sóng di động của đối tác Viettel ở khu vực đó. Lúc này, Quý khách bắt đầu được tính cước sử dụng dịch vụ roaming nếu có phát sinh cuộc gọi, tin nhắn, hoặc dữ liệu internet (GPRS/EDGE/3G).
  • Trường hợp tương tự khi khi quý khách đang ở gần đường biên giới của 2 quốc gia khác nhau, máy di động của Quý khách cũng có thể roaming vào mạng di động của quốc gia thứ 3 đó.
  • Khi quý khách sử dụng dịch vụ roaming của Viettel tại nước ngoài, chất lượng dịch vụ hoàn toàn phụ thuộc vào chất lượng của mạng đối tác mà Viettel không có khả năng kiểm soát. Trong trường hợp Quý khách không thể sử dụng được dịch vụ ở nước ngoài hoặc sử dụng được nhưng chất lượng dịch vụ rất kém, Quý khách vui lòng phản ánh ngay về Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Viettel +84989198198. Viettel sẽ làm việc với mạng đối tác để kiểm tra chất lượng dịch vụ roaming trong thời gian sớm nhất.
  • Các chương trình khuyến mại trong nước (như miễn phí hay tặng số phút gọi, số SMS hay lưu lượng DATA) và các dịch vụ trọn gói trong nước (ví dụ các gói Data: Mimax, MI10N,…) chỉ có hiệu lực khi Quý khách sử dụng trong nước, và không được áp dụng khi Quý khách đi Roaming.
  • Một số mạng dừng cung cấp băng tần 2G theo thời gian cụ thể như dưới. Quý khách lưu ý nếu dùng máy chỉ hỗ trợ cộng nghệ 2G thì sẽ không Roaming được vào các mạng này.
0868.626.057
Viettel Hải Phòng